วันพฤหัสบดีที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2559

Journal Friday January 15 2559


บันทึกการเรียนครั้งที่ 1


ความรู้ที่ได้รับ : Knowledge

^_^ *** ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับ " ความบกพร่องของเด็กพิเศษ " 
      *** Pre - Test เกี่ยวกับประเภท ลักษณะอาการ ความแตกต่าง ความหมายของเด็กพิเศษ หรือ เด็กที่มีความบกพร่องด้านต่างๆ
      *** ชี้แจงแนวการสอนและอธิบายเกณฑ์การให้คะแนน
     


ภาพกิจกรรม







ทักษะ : Skill

- การคิด - วิเคราะห์
- การสังเคราะห์
- การคิด แก้ปัญหา
- การระดมความคิด


การนำไปใช้ :  Adoption

^_^  นำความรู้เกี่ยวกับลักษณะ ความรู้ ความแตกต่าง ไปใช้ในการจัดการเรียนการสอนให้กับเด็กพิเศษ หรือ เด็กที่มีความบกพร่องทางด้านต่างๆได้อย่างถูกต้อง




การประเมิน : Evaluation

ตัวเอง
         เข้าเรียนตรงต่อเวลา แต่งกายสุภาพเรียบร้อย ตั้งใจเรียน ทำงานที่ได้รับมอบหมายเสร็จพร้อมส่ง

เพื่อน
        เพื่อนแต่งกายสุภาพเรียบร้อย ตั้งใจเรียน ตั้งใจทำงานที่ได้รับมอบหมาย

อาจารย์ผู้สอน
         เข้าสอนตรงต่อเวลา ชี้แจงพร้อมกับอธิบายเกณฑ์การให้คะแนนต่างๆได้ชัดเจน แต่งกายสุภาพเรียบร้อย สอนเข้าใจง่าย

ห้องเรียน
             สะอาด อุปกรณ์ครบพร้อมใช้งาน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น